Trang Chủ / Tâm Sự / Chồng yếu sinh lý nhưng lại liên tục ngoại tình

Chồng yếu sinh lý nhưng lại liên tục ngoại tình

Tâm Sự

Chồng yếu sinh lý khiến tôi lo thuốc thang đủ đường. Thế nhưng, khi chưa thấy kết quả, tôi bàng hoàng phát hiện anh liên tục ngoại tình.

Từ lúc mới yêu, tôi đã biết chồng mình là dạng đàn ông thích trăng hoa. Nhưng buồn cười là tôi lại mê mệt anh vì điều đó.

So với những người đàn ông theo đuổi tôi lúc bấy giờ, anh thực sự quyến rũ. Ở anh toát ra khí chất đàn ông một cách tự nhiên. Đặc biệt, anh luôn biết nói những điều tôi muốn nghe, biết cách làm tôi vui mỗi khi bên cạnh.

Ngày ấy, tôi si mê anh đến nỗi nghĩ rằng mình cưới được anh là một thành công lớn. Tôi thực sự hả hê, cảm thấy mình đẳng cấp vì đã chiến thắng, vượt qua vô số cô gái khác.

Thế nhưng, tôi sớm đón nhận những hụt hẫng không ngờ. Ngay đêm tân hôn cũng là lần đầu tiên của mình, tôi đã không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Chồng yếu sinh lý nhưng lại liên tục ngoại tình

Ảnh minh họa

Thật không ngờ, người đàn ông hấp dẫn, nam tính như anh lại rơi vào tình cảnh “chưa đến chợ, đã hết tiền”. Tuy vậy, tôi vẫn tự trấn an mình rằng do anh mệt mỏi vì tiếp khách trong tiệc cưới, cả hai chưa thực sự thoải mái.

Nhưng sau đó tình hình vẫn vậy. Thậm chí, càng về sau, thời gian biểu cho chuyện chăn gối của chúng tôi càng ít lại. Nếu có, anh cũng luôn bỏ mặc tôi bơ vơ, hụt hẫng giữa lưng chừng cuộc vui rồi lăn ra ngủ.

Không cam tâm, tôi thúc ép anh đến bệnh viện thăm khám, chạy chữa. Mặt khác, tôi tìm hiểu, nấu nướng các món bổ dưỡng, thuốc thang đủ đường cho anh.

Thế nhưng, khi chưa thấy hiệu quả, tôi lại ê chề phát hiện anh liên tục ngoại tình. Chồng yếu sinh lý, tôi luôn nghĩ anh sẽ không có hứng thú chăn gối với những cô gái. Tôi buông lỏng cảnh giác, không để ý đến các mối quan hệ bên ngoài của anh.

Sự cả tin ấy khiến tôi phải trả giá bằng việc anh qua lại với một cô gái làm việc trong tiệm spa. Khi bị tôi phát hiện, anh giải thích bản thân chỉ muốn đổi gió, tìm cảm giác lạ, tích lũy kinh nghiệm để cải thiện sự yếu kém của mình.

Sau khi anh hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ không đi đến đâu và chịu khó điều trị bệnh, tôi đồng ý tha thứ. Tôi tưởng sau lần đổi gió thất bại, không cải thiện được tình trạng “bút nhanh hết mực” của mình, anh sẽ thôi mơ mộng.

Nào ngờ, ít tháng sau, tôi lại nghe tin anh có quan hệ mập mờ với cô thư ký riêng mới tuyển. Tôi phải bỏ một số tiền không nhỏ để biết anh đã qua lại, có tình cảm với cô này từ trước.

Để dễ bề yêu đương, anh đưa tình trẻ của mình về làm thư ký riêng. Không chỉ qua đêm với nhau trong những chuyến công tác, nhiều lúc chồng tôi còn biến phòng làm việc của mình thành phòng tân hôn.

Có lẽ tôi sẽ không mảy may nghi ngờ anh ngoại tình, nếu như không vô tình biết tin cô thư ký của anh bị đánh ghen. Dĩ nhiên người đến đánh ghen không phải là tôi.

Đó là một cô gái trẻ khác từng được anh hứa hẹn chu cấp, bao nuôi cho đến khi tìm được việc làm phù hợp. Khi biết tin anh có người mới, sợ chén cơm của mình bị người khác bưng đi, cô ấy quyết đến đòi lại hoặc “phá cho hôi”.

Đến lúc này, tôi thực sự ngỡ ngàng và đau đớn. Tôi không còn một chút niềm tin nào ở người chồng ngày ngày vào vai yếu sinh lý, cố gắng điều trị vì vợ nhưng sau lưng lại phản bội, khiến tôi ê chề.

Tôi có quyền có được hạnh phúc. Vậy sao tôi phải ở lại, mắc kẹt trong cuộc hôn nhân mà chỉ có một mình tôi nỗ lực vun đắp, kiếm tìm hạnh phúc. Tôi sẽ ra đi để tìm khoảng trời riêng cho mình.

->Tôi ngoại tình do chồng bỏ bê chuyện chăn gối

Theo VietNamNet

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Chồng yếu sinh lý nhưng lại liên tục ngoại tình - Tâm Sự