Trang Chủ / Trẻ / iPhone 15 series có 9 màu mới & Nghệ thuật bán hàng của Apple

iPhone 15 series có 9 màu mới & Nghệ thuật bán hàng của Apple

Trẻ

Sau khi iPhone 15 ra mắt, ngoài những tính năng được Apple nâng cấp, bảng màu mới của iPhone 15 cũng là chủ đề đang rất được quan tâm. Liệu nghệ thuật bán hàng bằng màu sắc của Apple sẽ tiếp tục thành công như những lần trước? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp trong phần dưới đây của bài viết.

1. iPhone 15 series “tái xuất” với bảng màu mới

Đi kèm với những nâng cấp vượt trội về công nghệ, Apple đã tung ra rất nhiều mã màu mới dành riêng cho iPhone 15 series. Ở hai phiên bản iPhone 15 thường và Plus người dùng có thể lựa chọn một trong những mã màu mới cực “trendy" bao gồm: Hồng, vàng, xanh lá, xanh dương, đen.

iPhone 15 phiên bản thường và Plus được bổ sung nhiều mã màu đẹp mắt để người dùng thoải mái chọn lựa

Điểm chung của hệ thống màu sắc mới trên 2 phiên bản iPhone 15 thường và Plus là không quá rực rỡ nhưng vẫn đủ tinh tế để người dùng có thể kết hợp hài hòa với trang phục, phụ kiện cá nhân đi kèm.

Với hai phiên bản cao cấp của iPhone 15 là Pro và Pro Max, người dùng sẽ có 4 lựa chọn màu sắc hoàn toàn mới bao gồm: Titan Đen, Titan Xanh, Titan tự nhiên và Titan Trắng.

Nếu màu sắc của hai bản thường nhẹ nhàng, tinh tế, thì những mã màu mới của hai phiên bản iPhone 15 đặc biệt lại toát ra vẻ đẹp của sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Cùng với những nâng cấp vượt trội về mặt công nghệ mà Apple gửi gắm trong 2 phiên bản iPhone Pro và Pro Max, chắc chắn đây sẽ là những mã màu iPhone 15 mới được iFans săn đón trong thời gian tới.

Những màu sắc mới của iPhone 15 Pro/ Pro Max hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường sắp tới

2. Đỉnh cao trong nghệ thuật bán hàng của Apple

Màu sắc thường được coi là phương tiện truyền tải suy nghĩ, cảm xúc, tính cách của con người tới thế giới xung quanh. Mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa riêng, có thể ảnh hưởng sâu sắc tới trải nghiệm của con người. Ví dụ, iPhone 15 Trắng Titan sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Trong khi đó, mã màu xanh lá của iPhone 15 lại tạo sự hưng phấn, kích thích khả năng sáng tạo trong quá trình làm việc.

iPhone 15 màu trắng sẽ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng

Apple luôn có những nước đi khôn ngoan trong việc lựa chọn màu sắc cho các phiên bản iPhone mới của mình. Những tone màu được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi như trắng, đen, xanh dương sẽ được giữ lại và nâng cấp ở các phiên bản tiếp theo mang đến sự hài lòng cho người dùng. Ngoài ra, mỗi năm nhà Táo sẽ tung ra 1 mã màu tạo đặc biệt mang đến sự mới mẻ, kích thích lượng người mua đột biến.

Việc tung ra những iPhone 15 màu mới có ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số bán ra của các dòng iPhone mới. Tiêu biểu nhất phải kể đến màu xanh Pacific Blue của phiên bản iPhone 12 Pro/ Pro Max đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng iFans. Tại thời điểm đó, vô vàn lời khen có cánh đã được dành tặng cho nhà Táo, iPhone 12 Pro/ Pro Max mã màu Pacific Blue liên tục cháy hàng mang lại doanh thu đột biến cho Apple.

Mã màu Pacific Blue của iPhone 12 từng tạo nên cơn sốt tại thời điểm ra mắt và mang lại rất nhiều lợi nhuận cho Apple

Bài viết trên là những thông tin mới nhất về bảng màu mới mới iPhone 15 series và cách mà Apple chiều lòng iFans với những cập nhật về màu sắc này. Hy vọng rằng qua đó, bạn sẽ có được những tham khảo chất lượng và tìm mua được phiên bản iPhone 15 với màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ website của chúng tôi để đón nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về siêu phẩm iPhone 15 vừa ra mắt của Apple.

Nguồn:

iPhone 15 series có 9 màu mới & Nghệ thuật bán hàng của Apple - Trẻ