Trang Chủ / Đời Sống / Vua tiếng Việt kết thúc mùa 2 với những 'tranh cãi và thỏa mãn'

Vua tiếng Việt kết thúc mùa 2 với những 'tranh cãi và thỏa mãn'

Đời Sống

Tối 12-5, trong tập chủ đề "nghệ", MC Xuân Bắc của "Vua tiếng Việt" thông báo đây là tập cuối cùng của mùa 2.

 

Vua tiếng Việt kết thúc mùa 2 với những 'tranh cãi và thỏa mãn'

Vua tiếng Việt mùa 2 kết thúc ở tập 32 - Ảnh chụp màn hình

Ở những phút cuối của tập này, MC Xuân Bắcchia sẻ: "Trên tay tôi là cuốn Từ điển tiếng Việt của Viện Ngôn ngữ học, chủ biên giáo sư Hoàng Phê. Chúng ta đã đến rất nhiều số, nhiều chương trình Vua tiếng Việt. Chúng ta đã có những thỏa mãn, những tranh cãi. Chúng ta đã có những nuối tiếc và chúng ta có những thăng hoa trong cảm xúc".

"Và tất cả đến từ hai từ rất thiêng liêng, tuyệt vời, đó là Tiếng Việt. Chúng ta sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp và cùng chờ đợi nhau ở mùa 3 chương trình",nghệ sĩ Xuân Bắcnói thêm.

Vua tiếng Việt cảm ơn những góp ý

Vua tiếng Việt mùa 2 kết thúc ở tập 32, hơn 8 tập so với mùa 1. Ở mùa 2 có hai người chơi bước lên ngai vàng, nhận giải thưởng cao nhất là 320 triệu đồng. Đó là thí sinh Thanh Hương, phát sóng ở tập 31 và Quang Minh ở tập 22.

Vua tiếng Việt kết thúc mùa 2 với những 'tranh cãi và thỏa mãn'

Thanh Hương - thí sinh thứ 2 đoạt giải cao nhất của Vua tiếng Việt - Ảnh: VTV

Mùa 2 của Vua tiếng Việt nói như MC Xuân Bắc có những tiếc nuối khi bộc lộ những sai sót về tiếng Việt được các chuyên gia tiếng Việt chỉ ra, trong đó có những lỗi sai khá căn bản. Nhiều ý kiến cho rằng cái tên Vua tiếng Việt quá to tát cho một game show truyền hình.

Xuân Bắc trong số cuối cũng chia sẻ nhiều cảm xúc hơn: "Tôi biết nhiều khán giả chờ đợi đến với chương trình, trường quay. Chúng tôi luôn trân trọng quý vị đến với trường quay.

Và có thể chúng tôi sẽ trở lại trong những ngày gần nhất, cũng có thể lâu hơn. Chúng tôi nhớ quý vị, và mong rằng quý vị cũng nhớ chúng tôi, những người làm chương trình Vua tiếng Việt".

Anh không quên gửi lời cảm ơn đến người chơi, khán giả trường quay và xem chương trình: "Cảm ơn quý vị ủng hộ chương trình, liên tục có những ý kiến đóng góp, cảm ơn những khán giả đến trường quay, ê kíp".

Nguồn: Nguồn tuoitre.vn

Vua tiếng Việt kết thúc mùa 2 với những 'tranh cãi và thỏa mãn' - Đời Sống