Trang Chủ / Sao / Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe Đạp Ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe Đạp Ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Sao

Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng Làn sóng xanh thập niên 90 - 2000 với "Xe Đạp Ơi" và "Ba Ngọn Nến Lung Linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Trước khi công khai con gái nhỏ, cuộc sống của Bảo Anh thế nào?

Phương Thảo

Phương Thảo - Ngọc Lễ là cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng từ những năm 1990. Nhắc đến họ không kể đến những ca khúc đã gắn bó với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X như Ba Ngọn Nến Lung Linh, Xa Rồi Tuổi Thơ, Con Heo Đất, Xe Đạp Ơi...

Phương Thảo

Phương Thảo

Ngoài âm nhạc, Phương Thảo và Ngọc Lễ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có chuyện tình đẹp. Cặp đôi nghệ sĩ quen nhau khi Phương Thảo rời quê lên Sài Gòn thực hiện giấc mơ làm ca sĩ. Khi ấy, Ngọc Lễ đã viết bài Ai Cho Em Tình Yêu để cô mang đi dự thi Tiếng hát hay TP. HCM và đạt giải ba.

Phương Thảo

Tuy nhiên, mãi sau này, khi đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, cả hai mới gặp lại nhau và nhận ra họ mới thật sự là một nửa của đối phương. Năm 1993, Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức đến với nhau.

Phương Thảo

Khi hai cô con gái là bé Na (Phương Nam) và bé Nấm (Thảo Nam) lần lượt chào đời, tổ ấm của Phương Thảo - Ngọc Lễ càng thêm đầm ấm, rộn tiếng cười. Hình ảnh gia đình họ lúc đó như hình mẫu lý tưởng về một gia đình hạnh phúc giống như bài ca Ba ngọn nến lung linh mà cặp đôi sáng tác.

Phương Thảo

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Phương Thảo - Ngọc Lễ quyết định sang Mỹ vì Phương Thảo đã tìm được cha ruột.

Phương Thảo

Ở Mỹ, Phương Thảo và Ngọc Lễ sống trong ngôi nhà nhỏ ở thành phố Garden Grove, bang California. Nơi đây có không gian ấm áp và một vườn ăn quả rộng rãi. Tại xứ sở cờ hoa, cặp đôi nghệ sĩ sống bằng nghề sáng tác và dạy hát cho các ca sĩ trẻ, làm huấn luyện viên cho các cuộc thi tài năng âm nhạc. Cặp đôi còn có một kênh YouTube để chia sẻ những MV và ca khúc mới.

Phương Thảo

Trên trang cá nhân, Phương Thảo - Ngọc Lễ thường chia sẻ những giây phút hạnh phúc, an yên bên nhau, hoặc các buổi biểu diễn, dạy đàn cho các em nhỏ. Hiện tại, vì hai con gái đã lớn nên họ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn và cũng sáng tác đều hơn.Sao ViệtSau loạt nghi vấn rạn nứt, Ngọc Trinh huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp: Tình bạn 2 thập kỷ đã toang?Theo Sức Khỏe & Đời SốngXem link gốcẨn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phuong-thao-ngoc-le-xe-dap-oi-gio-ra-sao-sau-19-nam-sang-my-dinh-cu-17224042315265992.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1FwPS7HoDH-VlbllMoHaPiAA5N2HEkY8pSx-SS5glwrbutE8txsvKUn-U_aem_AVdwa4RCH4FJpEz7tuugj1vYhNrCp3BIGoDo0nc31RerGinRWup8jBKK_cFJsbbcV8y2PDSak_oJG4MOtk7EpTAc Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe Đạp Ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư? - Sao