Trang Chủ / Đời Sống / Nhân tình bị bắt giam khẩn cấp ngay sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử

Nhân tình bị bắt giam khẩn cấp ngay sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử

Đời Sống

Nhân tình nam diễn viên Lee Sun Kyun bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội mới đây.

Sáng 28/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin cảnh sát đã chính thức ban hành lệnh bắt giữ đối với quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình Lee Sun Kyun) sau khi người phụ nữ này cố gắng bỏ trốn. Theo nguồn tin, Kim hiện đang bị tạm giam tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Incheon. Cơ quan chức năng đang xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có bắt giam Kim ngay trong ngày hôm nay hay không.

Trước đó 1 ngày, Kim Nam Hee vắng mặt tại phiên tòa xét xử và không đưa ra bất kỳ lý do nào. Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng xác định nơi ở của Kim và phát hiện cô này có dấu hiệu muốn bỏ trốn.

Nhân tình bị bắt giam khẩn cấp ngay sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử

Cảnh sát ban hành lệnh bắt giữ nhân tình Lee Sun Kyun sau khi người phụ nữ này tìm cách bỏ trốn

Kim Nam Hee làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua với lùm xùm tàng trữ, cung cấp ma túy và tống tiền nam tài tử Lee Sun Kyun 350 triệu won (6,6 tỷ đồng). Trong phiên tòa đầu tiên vào hôm 15/12, Kim đã thừa nhận tất cả những tội danh liên quan tới chất cấm.

Hồi cuối tháng 11, truyền thông Hàn lần đầu công bố profile nhân tình tài tử Ký Sinh Trùng. Theo đó, Kim kém Lee Sun Kyun tận 19 tuổi. Người phụ nữ này hiện đang hẹn hò 1 nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí SM. Kim được miêu tả là người không quá xinh đẹp nhưng lại rất giỏi làm những động tác dễ thương để thu hút đàn ông.

Nhân tình Lee Sun Kyun còn có niềm đam mê với đồ hiệu, luôn đeo đồng hồ, diện túi xách… đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý, Kim Nam Hee từng có 6 tiền án liên quan tới ma túy.

Nhân tình bị bắt giam khẩn cấp ngay sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử

Kim Nam Hee gây xôn xao dư luận xứ Hàn suốt 2 tháng qua

Nguồn: Allkpop

Nữ NSƯT được nhạc sĩ nổi tiếng si mê, hỏi cưới sau 3 tuần quen, kết hôn 40 năm vẫn được chồng yêu chiều

Nguồn: Nguồn soha.vn

Nhân tình bị bắt giam khẩn cấp ngay sau khi tài tử Lee Sun Kyun tự tử - Đời Sống