Trang Chủ / Sao / Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Sao

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Jack: Bê bối chu cấp tiền nuôi con 5 triệu/tháng

Vào tháng 8/2021, bê bối tình cảm của nam ca sĩ Jack đã gây chấn động showbiz Việt. Giọng ca sinh năm 1997 bị tố cáo lăng nhăng bắt cá 2 tay, bỏ rơi không quan tâm tới con chung với bạn gái cũ Thiên An. Sau gần 3 năm kể từ khi lùm xùm xảy ra, Jack vẫn bị đem ra chỉ trích gay gắt.

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Cho đến mới đây năm 2024, cư dân mạng xôn xao khi cái tên Jack được cho là xuất hiện trong một đề thi minh hoạ tiếng Anh. Cụ thể, ở câu số 50 có ghi: "I will provide you with 5 milion dong per month to care for our child", Jack said to An. (Tạm dịch: Jack từng nói với An: Tôi sẽ đưa cho bạn 5 triệu mỗi tháng để chăm sóc cho con của chúng ta)".

Hậu lùm xùm, nữ diễn viên Thiên An nhận trách nhiệm chăm sóc bé gái. Cô tiết lộ từng được Jack chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, vào tháng 12/2022, Thiên An lên tiếng cho biết đã không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ tình cũ từ tháng 3/2022. "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022" , cô từng cho hay.

SơnTùng M-TP liên tiếp vào đề thi

Sơn Tùng M-TP được coi là một hiện tượng của V-pop. Trong cuộc thi "The Remix – Hòa âm ánh sáng", ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi" của Sơn Tùng đã tạo nên một "cơn bão" trong cộng đồng người yêu nhạc. Bài hát này cũng được đưa vào đề thi học kỳ lớp 9 của trường THCS Diêm Điền ở Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Nội dung đề thi đưa ra như sau: "Trong bài hát Thái Bình mồ hôi rơi của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có câu hát: Chạy theo đam mê con sợ quên đi quê hương. Quên mất một điều tuyệt vời con mãi là người con Thái Bình, là con bố mẹ…". Hãy viết một bài văn ngắn (khoảng 1 trang giấy thi) trình bày suy nghĩ của em về vấn đề được gợi ra từ trong câu hát".

Trước đó, hình ảnh ngậm kẹo ngọt của Sơn Tùng trên sân khấu "The Remix" cũng xuất hiện trong đề thi kiểm tra chất lượng môn Hóa học dành cho một lớp khối 10 của trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng). Câu hỏi: "Do thói quen ngậm kẹo ngọt khi biểu diễn nên ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã bị sâu răng. Em hãy chọn hóa chất để giúp Sơn Tùng chữa sâu răng" do thầy Nguyễn Xuân Trung ra đã được đón nhận nhiệt tình. Nhiều học sinh chia sẻ rằng đề thi mang tính thực tế mà vẫn bám sát kiến thức đã học, tạo được sự hứng thú.

Công Phượng trong đề thi Tiếng Anh

Theo nhiều cư dân mạng, đây là đề thi thử môn Tiếng Anh do Sở Giáo dục, Đào tạo tỉnh Bắc Ninh ra và được áp dụng cho các trường THPT trong tỉnh.

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Với yêu cầu trắc nghiệm chọn câu trả lời đúng điền vào chỗ trống: "No one else Vietnam' U19 Football Team Plays... Cong Phuong". A. As well, B. as far as, C. so well as, D. as soon as. Đáp án đúng của câu hỏi này là đáp án C. so well as. Khi dịch ra câu đúng là: Không có cầu thủ nào của tuyển U.19 Việt Nam đá bóng giỏi bằng Công Phượng.

Ngọc Trinh trong đề thi Văn

Năm 2013, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và Lê Thị Huyền Anh có tên trong đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 12 ở Hải Phòng.

Nội dung như sau:“Người mẫu Ngọc Trinh từng trả lời phỏng vấn rằng: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Mới đây cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh (biệt danh "Bà Tưng") khi trả lời một trang mạng xã hội, cũng thẳng thắn: "Tôi mơ ước có nhiều đại gia, nhiều người giàu quan tâm đến mình, cho tôi thật nhiều tiền". Từ những hiện tượng trên, anh/chị hãy viết một bài văn (tối đa 800 từ) về chủ đề: "Tiến bộ xã hội và ước mơ đại gia của cô gái trẻ”.

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm

Đề thi gây ra một chút tranh cãi bởi có ý kiến cho rằng hai nhân vật nói trên nhiều tai tiếng, không nên đưa vào đề thi cho học sinh. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tin với đề thi sống động như thế này, các sĩ tử sẽ hứng thú hơn khi làm bài.

=> Chân dung Tiktoker 10X là tình tin đồn mới của Hương GiangMinh Tâm

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm - Sao