Trang Chủ / Sao / Không để các con tự lập, vợ cũ Bằng Kiều thừa nhận ích kỷ

Không để các con tự lập, vợ cũ Bằng Kiều thừa nhận ích kỷ

Sao

Trizzie Phương Trinh, vợ cũ Bằng Kiều trải lòng về các con trai. Nữ ca sĩ cho biết các con dù lớn nhưng những việc nhỏ như cắt tóc, hẹn nha sĩ,... cũng nhờ đến mẹ vì đã quen với cách chăm sóc của mẹ từ nhỏ. Trizzie không lấy đó làm phiền lòng mà cảm thấy vui vì điều đó.

"Có thể mình hơi ích kỷ khi không để cho các con tự lập, nhưng mình thích các con như vậy, vẫn muốn tụi nó dựa dẫm mẹ, để có lý do cho nó gọi mẹ ơi, mẹ à", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ. 

Không để các con tự lập, vợ cũ Bằng Kiều thừa nhận ích kỷ

Trizzie Phương Trinh mong muốn các con dù lớn nhưng vẫn dựa dẫm vào mình.Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ sau mùa hè, con trai thứ 2 sẽ bắt đầu học đại học, cuối tuần mới về nhà như con trai Beckham. Nghĩ đến lúc phải xa con, người đẹp xúc động, rơi nước mắt. Cô tâm sự với các con: "Viết đến đây nước mắt tự nhiên ứa ra. Nhớ cách đây chỉ vài năm trước, 2 thằng anh lớn dọn từ phòng mẹ xuống phòng riêng thôi mà mẹ đã khóc như tụi nó dọn ra khỏi nhà không bằng.

Chắc người làm mẹ nào cũng vậy, cũng muốn con mình mãi nhỏ bé và sẵn sàng dang đôi cánh để che chở cho chúng, cho dù chúng khoẻ mạnh và to gấp đôi mình. Một ngày nào đó khi các chú chim nhỏ của mẹ đã đủ lông đủ cánh, muốn bay đi để khám phá thế giới này, mẹ sẽ để cho các con bay, còn bây giờ mẹ vẫn muốn “cõng” các con trên lưng để đôi cánh của các con không bị mỏi".

Nhiều khán giả cảm động, đồng tình với những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh. Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng bày tỏ sự ủng hộ với vợ cũ. 

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là cặp đôi đặc biệt. Dù đã ly hôn từ lâu nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn tri kỉ, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Hiện tại, Trizzie Phương Trinh đang ở Mỹ cùng 3 con trai còn Bằng Kiều sống tại Việt Nam cùng bạn gái và cậu con út.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh với chồng cũ, gia đình chồng cũ cũng rất văn minh. Không chỉ sẵn sàng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con để Bằng Kiều thoải mái theo đuổi đam mê ca hát, Trizzie Phương Trinh còn hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi với bên nội.

Không để các con tự lập, vợ cũ Bằng Kiều thừa nhận ích kỷ

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng bày tỏ sự ủng hộ với vợ cũ. Trizzie Phương Trinh cũng luôn chú trọng việc giữ gìn hình ảnh của Bằng Kiều trong mắt các con: "Tôi luôn nói bố thương mỗi đứa con một cách khác nhau, Bently còn nhỏ thì bố sẽ dành nhiều thời gian hơn, các con cũng được bố chăm lo suốt bao năm nay rồi. Hơn nữa, tôi luôn nói với các con là con có thể gặp bố bất cứ lúc nào con muốn. Tôi chỉ nói những điều tốt về bố của các con thì các con cũng luôn tin tưởng vào bố".

Bản thân Bằng Kiều chưa từng gặp khó khăn trong việc giao tiếp với vợ cũ hay thăm nom các con. Thậm chí những mối quan hệ tình cảm của chồng cũ, Phương Trinh đều biết và chúc phúc. Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái mới của Bằng Kiều.

Sao ViệtVợ cũ Bằng Kiều: Giữ tình bạn với chồng cũ chỉ có được chứ không mất gì cảTheo VTCXem link gốcẨn link gốc https://vtcnews.vn/khong-de-cac-con-tu-lap-vo-cu-bang-kieu-thua-nhan-ich-ky-ar862561.html?fbclid=IwAR0snqvXNvzDt38NohVMAr1mlr_Q99j70kMV78brk3EyaxR6mD5vxP2N4HU_aem_AaJ6ZZSdTknYVQYGVXE3sPKxhb4tfU-E3DpxKOE-kmkcR3kGVHBER82us16zwi60Q3ImsAgD-71C75i1FZ1biP-k Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Không để các con tự lập, vợ cũ Bằng Kiều thừa nhận ích kỷ - Sao