Trang Chủ / Sao / Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Sao

Hồng Sơn được mệnh danh là huyền thoại của bóng đá Việt, tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá nước nhà những năm 1995-2001. Ở thời đỉnh cao, lối chơi hoa mỹ, thiên về kỹ thuật và sự khéo léo của anh đã ghi dấu trong hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Hồng Sơn "bỏ túi" gần như tất cả những thành tích mà một cầu thủ có thể mơ ước. Anh từng 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (năm 1998 và 2000) trước khi đoạt vị trí thứ 2 tại cuộc thi biểu diễn bóng đá do Pepsi tổ chức mà đối thủ toàn là những ngôi sao hàng đầu như David Beckham, Rui Costa, Roberto Carlos…

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Danh thủ Hồng Sơn

Chứng kiến tài năng của Hồng Sơn, HLV nổi tiếng người Brazil từng dẫn dắt ĐT Việt Nam - Dido đã phải thốt lên rằng: "Nếu được sinh ra ở Brazil, Hồng Sơn sẽ là huyền thoại của bóng đá thế giới".

Sau khi giải nghệ, Hồng Sơn lựa chọn cuộc sống bình dị, ít thị phi. Khi về hưu, anh mở một trung tâm huấn luyện, ngày ngày ầm thầm truyền lửa cho thế hệ trẻ.

Tuy nhiên, mới đây, Hồng Sơn khiến người hâm mộ xôn xao khi tham gia tranh tài tại Anh trai vượt ngàn chông gai, cùng nhiều nghệ sĩ Việt như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tự Long, Binz, Trương Thế Vinh, Đăng Khôi… Thông tin này gây bất ngờ bởi cựu tiền vệ không hề hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Hình ảnh gần đây của Hồng Sơn

Chia sẻ về chuyện này, Hồng Sơn cho biết anh cũng đắn đo khi nhận lời mời của chương trình. Nhưng sau khi cân nhắc, đồng thời nhận được sự động viên của người thân, bạn bè, anh quyết định tham gia vì muốn cho con và các bạn trẻ thấy rằng dù ở độ tuổi nào cũng phải kiên trì, cống hiến hết mình và vượt qua khó khăn.

Theo Hồng Sơn, vì sở trường của anh không phải là ca hát nên sẽ khó tránh khỏi những lời khen chê của khán giả. Tuy vậy, danh thủ đón nhận với tâm thế tích cực.

Trước câu hỏi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai để dấn thân vào showbiz, Hồng Sơn phủ nhận. Anh cho hay, bản thân góp mặt trong chương trình để trải nghiệm, khám phá bản thân.

Cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên vợ và 3 con

Bên cạnh những thành tựu rực rỡ trên sân cỏ, Hồng Sơn còn có gia đình hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Hồng Hải. Sau hơn 20 năm gắn bó, vợ chồng anh có với nhau 3 con, một con trai sinh năm 2003, hai con gái sinh năm 2005 và 2013.

Bà xã Hồng Sơn cho hay, cả hai đến với nhau nhờ duyên phận. Thời ấy, khi xem Hồng Sơn thi đấu trên truyền hình, chị đã thầm mến mộ chàng cầu thủ tài hoa. Rồi đến khi được bạn bè giới thiệu, chị chẳng thể ngờ Hồng Sơn ngoài đời lại hiền lành, dễ gần đến thế. Tình yêu đến, sâu đậm rồi họ kết hôn lúc nào chẳng hay.

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Ảnh cưới của Hồng Sơn và bà xã

Là bạn đời của cầu thủ nổi tiếng, bà xã Hồng Sơn cũng phải chịu những thiệt thòi nhất định. Cả hai ít khi ra nơi công cộng, vì đều ngại mọi người để ý tới đời tư. Có lần hai vợ chồng đang đi, quay lại thì chị Hồng Hải không thấy chồng đâu cả. Hóa ra anh đã bị fan kéo ra một góc chụp hình, xin chữ ký, chị phải đợi một lúc sau mới được thả.

Ngoài ra, Hồng Sơn cũng nhiều fan nữ hâm mộ, thể hiện tình cảm. Tuy vậy, bà xã anh không bao giờ ghen, vẫn tin tưởng chồng và hết lòng vun vén cho gia đình.

Nhờ có vợ đảm đang, thấu hiểu, nên Hồng Sơn yên tâm phát triển sự nghiệp. Hiện tại, ngoài những lúc tham gia các hoạt động huấn luyện, anh dành nhiều thời gian cho gia đình.

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?

Gia đình hạnh phúc của cựu tiền vệ tài hoa

"Khi về nhà, tôi sẵn sàng làm mọi việc từ nấu nướng, dọn dẹp, chăm con… Tôi quan niệm gia đình luôn là hậu phương vững chắc, là nơi chia sẻ, nơi cùng nhau thưởng thức mọi niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống", danh thủ chia sẻ với Dân trí.

Thời gian qua, vì bận rộn với lịch trình tập hát, tập vũ đạo và ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai, Hồng Sơn nên hầu như giao chuyện chăm lo tổ ấm cho vợ. Cựu tiền vệ tâm sự, bản thân may mắn vì được bà xã và các con hết lòng ủng hộ, thậm chí còn đến nơi anh tập luyện để cổ vũ.

=> Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn

Theo Đời sống Pháp luật

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz? - Sao