Trang Chủ / Sao / Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Sao

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy - NSƯT Hương Dung ở tuổi xế chiều, người chồng chính thức lộ diện

15:56, Thứ tư 03/04/2024( PHUNUTODAY ) - Thăng hoa trên mảng phim truyền hình nhưng đời tư của nữ nghệ sĩ Hương Dung khiến nhiều người đồng cảm.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống của nghệ sĩ Hương Dung lại gặp khá nhiều biến cố. Ít ai biết, cô từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, vướng cảnh nợ nần vì tin tưởng bạn bè. Trong quá khứ, nữ diễn viên vừa vất vả trả nợ vừa dạy dỗ các con. Những năm gần đây, nữ diễn viên đã có cuộc sống bình yên.

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Nghệ sĩ Hương Dung

Được biết, NSƯT Hương Dung cũng nhờ nghệ thuật mới gặp chồng - một diễn viên của Đoàn văn công Quân đội, đã nghỉ hưu. Vợ chồng nữ nghệ sĩ gạo cội có 3 người con Thùy Dương (1982), Hà Duy (1989) và Phương Minh (1994). Được biết, cả ba được coi là sao nhí của màn ảnh Việt khi cả ba tham gia vào đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên sau đó, các con của NSƯT Hương Dung chẳng theo nghiệp mẹ.

Con gái lớn của cô, Thùy Dương từng là một nữ tiếp viên hàng không, hiện tại ngoài thành công trong lĩnh vực đào tạo hàng không, cái tên Thùy Dương còn được nhắc đến là một MC các chương trình, sự kiện, những phóng sự truyền hình. Người con trai của cô, Hà Duy hiện nay cũng đã trở thành một phi công chức vụ cơ phó của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Cô con gái út Phương Minh theo học ngành kinh doanh tại trường Đại học Quốc tế Úc. Bên cạnh sự thành công của 3 người con, cô còn có một người chồng đảm đang, biết thu xếp và lo công việc nhà cho vợ trong những lần cô đi đóng phim xa.

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Nữ nghệ sĩ và con trai Hà Duy

Về cậu con trai Hà Duy, anh bén duyên với nghệ thuật khá tình cờ. Bộ phim đầu tiên anh tham gia là Giấy quỳ tím. Theo chân mẹ đi quay, đúng lúc bộ phim đó lại thiếu một vai trẻ con nên Hà Duy đã được đạo diễn cho thử vai. Với nét thông minh, lém lỉnh sẵn có, Hà Duy đã thể hiện thành công vai diễn đầu đời khi chỉ mới khoảng 4-5 tuổi.

Được giao cho những vai diễn quyền lực, sang trọng song trong đời thường, NSƯT Hương Dung từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, vướng cảnh nợ nần vì tin tưởng bạn bè. Nhớ lại thời điểm đó, nữ khách mời bày tỏ: "Tôi thấy trời dường như thử thách tôi, để tôi phải gồng gánh người này cho đến người khác. Đôi lúc nhìn lại tôi thấy phục mình".

"Tôi từng rất xấu hổ vì mang nợ. Sở dĩ nói thế vì tôi phải vay khoản khác để trả cho khoản này. Nhưng số nợ đó "trời ơi đất hỡi" chứ không phải do tôi đi vay. Đấy là nỗi ám ảnh và khổ sở của tôi".

Hương Dung cho biết, số nợ này cô đứng ra bảo lãnh cho một người bạn thân vay. Tuy nhiên, khi người này hết khả năng chi trả và bỏ đi, cô bỗng nhiên trở thành người bị "gán nợ" do trước đó đã đứng ra "làm tín chấp" với phía chủ nợ. "Nợ tự chuyển từ người này sang người khác, tôi chỉ đứng giữa mà phải gánh chịu khoản nợ đó", NSƯT Hương Dung kể.

Theo nữ diễn viên, đây là giai đoạn mà cô ám ảnh, khổ sở nhất trong cuộc đời. Vừa đi làm, vừa lo gia đình cùng với nỗi lo chữ "nợ" luôn treo trên đầu khiến chị không có giây phút nào được thảnh thơi. Vì thế mà cô tích cực phải chạy show, đóng phim bền bỉ, không dám nghỉ ngơi phút nào. Số nợ ám ảnh đến mức khiến cô phân tâm, lúc nào cũng chỉ nghĩ về nợ nần.

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Gia đình của nghệ sĩ Hương Dung

Nghệ sĩ Hương Dung cho biết, cô cày nhiều công việc cùng lúc, chạy show, đóng phim với tần suất dày đặc chỉ mong có tiền. Hương Dung thậm chí vay thêm nợ mới để trả món nợ cũ do tiền lãi phát sinh. Cũng vì thế, nợ chồng nợ kéo dài suốt nhiều năm không dứt. Điều may mắn là cuối cùng Hương Dung cũng trả dứt nợ sau nhiều năm. Ngoài nỗ lực bản thân cô còn có sự hỗ trợ từ phía gia đình cùng “đồng cam cộng khổ”.

Đến hiện tại, NSƯT Hương Dung đã vượt qua những biến cố để có cuộc sống bình yên bên gia đình. Ở độ tuổi ngoài 60, nữ nghệ sĩ vẫn miệt mài với công việc, thậm chí còn làm thêm nhiều việc khác. Bên cạnh đó, diễn viên phim "Người phán xử" còn dành thời gian làm vườn, chăm sóc thú cưng. NSƯT Hương Dung trải lòng: “Đó là thú vui giúp tôi giải tỏa những áp lực. Tôi ước thời gian mỗi ngày dài hơn để tôi làm những gì mình thích”.

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

Biến cố cuộc đời của mẹ cơ trưởng Hà Duy - Sao